dich-vu-thanh-hoa
Cấu hình chữ chạy để sử dụng chức năng này

Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại Thanh Hóa giá rẻ, uy tín

18-09-2022

Vệ sinh sau xây dựng là một trong những công việc không thể thiếu. Trước khi công trình được đưa vào sử dụng cần phải làm sạch không gian của công trình. Đây được coi là một giai đoạn cuối cùng trong quá trình thi công. Vậy, vệ sinh sau khi xây dựng là gì và vì sao cần sử dụng dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại Thanh Hóa? Để có thể hiểu rõ hơn những vấn đề trên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết dưới đây nhé!

ve-sinh-can-ho-chung-cu-tai-thanh-hoaVệ sinh căn hộ tại toà nhà H1 Chung cư Phú Sơn

 

VỆ SINH SAU XÂY DỰNG TẠI THANH HOÁ LÀ GÌ?

Vệ sinh sau xây dựng là một công đoạn trong quá trình hoàn thiện công trình. Việc này được tiến hành nhằm làm sạch không gian của công trình. Một số công việc thường được thực hiện như: thu gom rác thải còn sót lại sau khi thi công, làm sạch những vết bẩn trên bề mặt sàn, tường, kính. Bên cạnh đó, còn phải là sạch phần băng dính được dán bảo vệ trong quá trình thi công công trình. 

VÌ SAO CẦN THUÊ DỊCH VỤ VỆ SINH SAU XÂY DỰNG TẠI THANH HOÁ

Sau khi xây dựng, hầu hết mọi ngóc ngách trong công trình đều để lại rất nhiều rác thải và vết bẩn. Do đó, trước khi đưa vào sử dụng cần được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo một không gian thoải mái. Thông thường, những vết bẩn trong quá trình thi công sẽ rất khó để có thể làm sạch nếu không có những thiết bị chuyên dụng. 

Mọi công trình sau thi công đều cần được làm sạch kỹ lưỡng bằng cách sử dụng dịch vụ vệ sinh sau xây dựng là bởi vì:

  • Phần xi măng bị dính ở khung cửa, những giọt sơn dính trên mặt kính hoặc trên sàn nhà.
  • Có nhiều xà bần, rác sau xây dựng rơi khắp nơi cần phải dọn sạch.
  • Phần mùn cưa và bột sơn gỗ có mặt ở khắp nơi từ trần nhà đến tường nhà,…
  • Trong quá trình dặm vá tường để lại bột bả, bụi,...
  • Ở các khu vực cầu thang bộ và kính của cầu thang cùng dính rất nhiều bụi bẩn do quá trình thi công.
  • Có rất nhiều loại vết bẩn khác nhau khó có thể tự mình xử lý được.

QUY TRÌNH VỆ SINH SAU XÂY DỰNG

Quy trình vệ sinh công trình sau xây dựng thường được chia thành 2 phần như sau:

1. Vệ sinh phần thô

Ở phần vệ sinh này thì phần rác thải nổi còn sót lại trong quá trình thi công sẽ được dọn dẹp và thu gom lại để xử lý. Điều này nhằm dọn sạch bề mặt của công trình để có thể dễ dàng hơn trong những thao tác vệ sinh tiếp theo.

2. Vệ sinh phần tinh

Ở giai đoạn này, công trình sẽ được vệ sinh một cách sạch sẽ và hoàn thiện công trình. Vệ sinh phần tinh được tiến thành theo 4 công  đoạn, bao gồm:

  • Tẩy điểm

Tẩy điểm là quá trình giúp loại bỏ những vết bẩn còn sót lại trong quá trình thi công. Những vết bẩn cứng đầu thường thấy thấy là sơn, xi măng, vết rỉ sét, keo dính,... Các vết bẩn có thể xuất hiện ở hầu hết các loại bề mặt trong công trình. Do đó việc ở quá trình này đòi hỏi nhân viên vệ sinh cần phải biết cách lựa chọn những loại hóa chất phù hợp cho từng loại bề mặt khác nhau.

  • Làm sạch đồng bộ

Sau khi những vết bẩn nhỏ đã được tẩy sạch hoàn toàn thì tiếp theo là quá trình làm sạch đồng bộ. Quá trình này được thực hiện bằng cách dùng những thiết bị chuyên dụng để chà sàn. Việc này giúp làm sạch cho những bề mặt gạch đá phẳng, có diện tích rộng. Còn đối với bề mặt gỗ thì cần sử dụng khăn hoặc chổi lau để làm sạch. Lúc này, toàn bộ bề mặt của công trình đều sẽ được làm sạch một cách tốt nhất.

  • Loại bỏ phần nước và các hóa chất còn sót lại

Trong quá trình vệ sinh sàn nhà không thể tránh khỏi việc để lại những vết nước hoặc hóa chất trên bề mặt sàn. Do đó, cần phải làm sạch và loại bỏ chúng khỏi bề mặt sàn. Ở những khu vực bằng phẳng và diện tích lớn có thể là sạch bằng cách dùng máy hút bụi công nghiệp. Còn đối với những không gian nhỏ hẹp thì có thể sử dụng khăn khổ để làm sạch nước và hóa chất.

  • Rà soát và kiểm tra lại bề mặt công trình trước khi bàn giao cho khách hàng

Đây là công việc cuối trong quá trình vệ sinh sau khi xây dựng. Việc rà soát và kiểm tra lại toàn bộ không gian công trình rất quan trọng. Do sau khi đã thực hiện vệ sinh hoàn tất thì nhóm vệ sinh cần đảm bảo công trình phải thật sạch sẽ và không còn bất kỳ vết bẩn hay rác thải nào còn sót lại. Công tác kiểm tra được tiến hành nhằm mục đích đảm bảo chất lượng của dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại Thanh Hóa. Đảm bảo bàn giao cho khách hàng một công trình hoàn mỹ nhất.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ VỆ SINH SAU XÂY DỰNG TẠI THANH HÓA CỦA TÂM AN? 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại Thanh Hóa. Bạn cần phải lựa chọn kỹ lưỡng để có thể trải nghiệm dịch vụ chất lượng và uy tín nhất. 

Đến với Tâm An bạn hoàn toàn của thể yên tâm về dịch vụ của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý. 

  • Công việc vệ sinh bạn không cần phải tự mình thực hiện, chúng tôi có thể xử lý một cách nhanh chóng.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh sau xây dựng.
  • Bạn không cần tốn chi phí để chuẩn bị các dụng cụ vệ sinh.
  • Mọi công việc đều được chúng tôi thực hiện, cam kết không sử dụng dịch vụ thuê ngoài.
  • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện và tận tâm với công việc.
  • Đảm bảo tuân thủ đúng những yêu cầu đã được thỏa thuận trước đó.
  • Hoàn thành công việc đúng thời gian khách hàng yêu cầu.
  • Mọi quy trình đều được công khai rõ ràng, minh bạch.
  • Có nhiều chương trình hậu mãi cho khách hàng thân thiết và những khách hàng mới.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại Thanh Hóa thì hãy đến với Tâm An. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: P. Đông Hương - TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0963.809.434

Email: tamanvscn@gmail.com

Website: https://dichvuthanhhoa.com

dich-vu-thanh-hoa

  • Liên hệ Quảng cáo: 0982.365.810
  • Email: 36dichvu@gmail.com

Biên tập: Minh Hương Group

Địa chỉ: Thôn 3, Đông Minh, Đông Sơn

Hotline: 0982.365.810 (8-20h)

© 2023 DichVuThanhHoa. All rights reserved.